Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Hướng dẫn cách check imei iPhone Lock hay World đơn giản

Để có thể biết được iPhone mà bạn đang sử dụng là bản Lock hay bản Word các bạn có thể phân biệt iPhone Lock và World qua imei. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách check imei để kiểm tra nên có thể sẽ gặp nhiều khó khăn. Vì thế trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách check imei iPhone Lock hay World đơn giản và nhanh chóng nhất.

Có 4 cách check imei iphone để các bạn có thể tham khảo:

Trước khi kiểm tra xem chiếc iPhone đó là phiên bản Lock hay bản World chúng ta phải biết được imei của iPhone đó là gì. Sẽ có 4 cách giúp các bạn tìm ra imei của máy đó là:
Cách 1: Các bạn hãy nhấn vào menu Điện thoại trên màn hình máy rồi từ bàn phím gõ khẩu  lệnh *#06# để có thể hiển thị thông số imei ngay tức khắc.
Cách 2: Kiểm tra số imei thông qua vỏ máy: các bạn hãy lật điện thoại ra phía sau phần bên dưới máy sẽ có số imei của máy iPhone đó. Tuy nhiên với cách này bạn chỉ lấy được số imei đúng theo máy nếu đó là máy chính hãng còn đối với hàng giả,hàng dựng thì số imei sẽ không đáng tin cậy.
Cách 3: Kiểm tra số imei qua vỏ hộp đựng máy: vỏ hộp đựng của chiếc iPhone đó cũng có thông số iMei của thiết bị đó. Bạn cũng có thể tham khảo cách nhận biết này.các bạn cũng có thể tìm số imei của iphone trên chính hộp đựng của máy này.
Cách 4: Từ màn hình chính điện thoại iphone các bạn nhấn chọn mục Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu để tra số imei của máy.

Cách check imei iPhone phiên bản Lock hay World:

Sau khi đã tìm được chỉ số imei để check imei iPhone Lock hay World các bạn thực hiện theo các thao tác sau:
Bước 1: Trước tiên bạn hãy đăng nhập vào địa chỉ web: http://iphoneimei.info hoặc địa chỉ: http://imeidata.net.
          
Bước 2: Hãy nhập thông số iMei của iPhone mà bạn vừa tìm vào hệ thống rồi nhấn nút Enter. Sau khi bạn nhập thông số iMei của chiếc điện thoại iPhone đó vào hệ thống, hệ thống sẽ phân tích cho bạn biết thông tin chính xác về chiếc iPhone đó.
- Nếu trong mục Sim Lock cho kết quả Unlocked thì đó là iphone thuộc phiên bản World.
- Nếu trong mục Sim Lock cho kết quả Unknown thì chiếc iphone đó là phiên bản Lock.
Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách check imei iPhone Lock hay World. Các bạn chỉ cần thực hiện theo từng bước mà chúng tôi đã hướng dẫn ở trên là có thể biết được iPhone của mình thuộc loại. Rất đươn giản phải không nào, nếu thấy hữu dụng hãy chia sẻ phương pháp này tới người thân, bạn bè đang sử dụng điện thoại iPhone để họ được biết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét