Thứ Bảy, 29 tháng 4, 2017

Hướng dẫn jailbreak ios 7.1.2 iphone 4s bằng pangu

Apple vừa cập nhật iOS lên phiên bản 7.1.2 để sửa một số lỗi hệ thống và giúp máy của chúng ta hoạt động tốt hơn . Để không bị hạn chế ghi chép dữ liệu lên khu vực hệ thống trong hệ điều hành iOS 7.1.2 chúng ta cần phải Jailbreak.Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn người dùng cách jailbreak ios 7.1.2 iphone 4s bằng pangu v1.1.0.

Trước khi tiến hành jailbreak các bạn cần phải sao lưu lại các dữ liệu quan trọng của bạn vào icloud hoặc vào máy tính thông qua itunes và thực hiện một số bước chuẩn bị như bên dưới để quá trình jailbreak iOS 7.1.2 diễn ra suông sẻ. Sau đó hãy tiến hành download công cụ pangu v1.1.0 về máy tính.

* Pangu phiên bản v 1.1.0 được cập nhật thêm các chức năng :

- Nén công cụ jailbreak Pangu để giảm kích thước của chương trình.
- Khắc phục lỗi khởi động lại của một số thiết bị.
- Thay thế lỗ hổng thông tin Shuren dễ bị tổn thương.
- Tăng cường bảo vệ mạng và các công cụ mạng khi sử dụng.
- Giao diện sẽ được cải thiện bằng tiếng Anh.

* Các thiết bị tương thích với Tool Pangu v.1.1.0:

- iPad Air.                            
- iPad mini, iPad mini Retina.
- iPad 4, 3, 2.
- iPhone 5s, 5c, 5.
- iPhone 4s, 4.
- iPod touch 5.
* Firmware tương thích:
Tương thích với iOS 7.1 - 7.1.1 và cả iOS 7.1.2.

Các bước tiến hành jailbreak ios 7.1.2 iphone 4s bằng pangu v1.1.0:      

Bước 1 : Hãy cắm thiết bị iOS 7.1.2 của bạn vào cổng USB của máy tính.
Bước 2 : Mở Pangu_v1.1.exe trên máy tính của bạn. Chờ Pangu nhận diện thành công thiết bị và hiển thị nút Jailbreak.Nếu thấy giao diện lỗi màu xanh. Bạn hãy tiếp tục, chọn Run . Ứng dụng Pangu sẽ được khởi động.
Bước 3 :Kiểm tra thiết bị đã được được kết nối thành công các bạn bấm vào nút Jailbreak.
Bước 4 : Ngay sau đó công cụ Pangu sẽ yêu cầu chúng ta đổi ngày tháng về  ngày 02 tháng 6 năm 2014 và 20:30 phút. Để đổi ngày tháng các bạn nhấn vào Settings > General > Data and Time, và tắt Set Automatically.
Bước 5 : Tiếp tục ra màn hình chính của iPhone các bạn sẽ thấy một biểu tượng mới "Pangu" trên màn hình chủ thiết bị của bạn. Hãy bấm vào nó và quá trình jaibreak sẽ tiếp tục,sau đó chờ một vài phút công cụ sẽ báo thành công và trên thiết bị của bạn sẽ có thêm biểu tượng Cydia.
Vậy là các bươc để jailbreak ios 7.1.2 iphone 4s bằng công cụ Pangu đã xong.Rất đơn giản phải không nào,các bạn hãy thử nghiệm trên thiết bị của mình nhé,chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét