Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Cách cài đặt icloud cho iphone 5s

Dòng điện thoại iphone của hãng sản xuất Apple hiện tại đang là dòng sản phẩm điện thoại thông minh được đại đa số người dùng ưa chuộng và sử dụng.Bước đầu sau khi mới active máy,việc tạo lập một tài khoản icloud là một thao tác vô cùng quan trọng và cần thiết,bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách cài đặt icloud cho iphone 5s để các bạn tham khảo.

1. iCloud trên iPhone 5S dùng để làm gì?

- Các bạn có thể hiểu một cách đơn giản tài khoản iCloud là một tài khoản có tính năng bảo mật của Apple, tại đó bạn có thể lưu trữ hình ảnh cá nhân, danh bạ, nhạc hay những thông tin cần thiết của mình trên tài khoản này.
- Tài khoản iCloud cũng cho phép người dùng đồng bộ Bookmark của Safari giữa máy của bạn với iOS. Khi sử dụng iCloud, bạn có thể định vị được thiết bị iPhone 5S của mình đang ở đâu khi đã có kết nối mạng wifi hay 3G.
- Ngoài ra với tài khoản iCloud bạn cũng có thể tải các trò chơi hay ứng dụng tại của hàng App Store trên iPhone 5S.

2. Cách cài đặt iCloud cho iphone 5s:

Nếu đây là lần đầu tiên khi bạn sử dụng iPhone hoặc bạn chưa biết cách cài đặt iCloud thì dưới đây bài viết sẽ hướng dẫn các bạn các bước chi tiết để thực hiện việc cài đặt này.
- Bước 1: Trước tiên trên màn hình thiết bị iPhone 5S các bạn nhấn vào chọn mục cài đặt -> sau đó nhấn chọn iCloud.
- Bước 2: Nếu như bạn chưa có tài khoản iCloud thì bạn có thể tạo tài khoản iCloud mới cho iPhone 5S của mình, để tiếp tục việc cài đặt.
- Bước 3: Bước tiếp theo bạn hãy điền thông tin cá nhân của mình cho hệ thống bao gồm ngày tháng năm sinh, họ và tên. Bạn cũng nên ghi nhớ lại các thông tin này, vì khi bạn muốn thay đổi tài khoản hay mật khẩu cho tài khoản hệ thống sẽ yêu cầu bạn cung cấp ngày sinh mà bạn đã đăng ký.
- Bước 4: Tại bước này hệ thống sẽ cho bạn lựa chọn một trong hai hình thức tạo tài khoản iCloud. Một là bạn tạo tài khoản iCloud thông qua Email mà bạn đang sử dụng, hai là bạn sẽ tạo tài khoản iCloud mới độc lập. Nếu bạn muốn tạo iCloud thông qua Email thì sau khi tạo tài khoản bạn phải đăng nhập vào địa chỉ Email đã đăng ký để xác nhận.
- Bước 5: Tại bước này bạn hãy điền tên tài khoản của mình sau đó bạn nhập mật khẩu tài khoản iCloud cho hệ thống. Bạn cũng phải lưu ý khi tạo mật khẩu bạn cần nhập mật khẩu có cả chữ thường, chữ hoa và số.
- Bước 6: Bước tiếp theo bạn trả lời các câu hỏi bảo mật. Bạn cũng cần phải ghi nhớ lại các câu hỏi bảo mật này. Khi bạn muốn đổi mật khẩu cho tài khoản bạn cũng cần phải cung cấp và trả lời câu hỏi bảo mật mà bạn đã đăng ký.
- Bước 7: Bạn hãy điền vào Email giải cứu cho tài khoản iCloud vì chúng có ý nghĩa rất quan trọng khi bạn quên mật khẩu iCloud thì hệ thống của Apple sẽ gửi mật khẩu mới cho bạn vào địa chỉ này.
- Bước 8: Bạn nhấn chọn đồng ý với các điều khoản của việc đăng ký tài khoản iCloud trên iPhone.
- Bước 9: Bước cuối cùng, sau khi bạn đồng ý với các điều khoản ở trên, việc làm của bạn bây giờ là đợi cho hệ thống hoàn tất việc xác nhận vào cài đặt icloud cho iphone 5s của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét