Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Có nên mua iphone 6 lock nhật hay không

Chúng ta thường nghe nhiều lời giới thiệu, quảng cáo hấp dẫn về những chiếc điện thoai iPhone 6 lock hàng xách tay với giá cả hấp dẫn, chất lượng đảm bảo...Và nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc iPhone 6 nhưng không có đủ điều kiện về tài chính thì chắc chắn sẽ bị thu hút bởi những lời giới thiệu trên.Vậy câu hỏi mà chắc chắn nhiều người đặt ra là có nên mua iphone 6 lock nhật hay không,iphone lock khác gì quốc tế? Khó có câu trả lời chính xác tuyệt đối cho câu hỏi này, bởi mỗi người một suy nghĩ, một cảm nhận khác nhau về sản phẩm. Bởi vậy trong giới hạn bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số ý kiến khác nhau cả về ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm, từ đó giúp người sử dụng tự đưa ra nhận định riêng cho mình.

1. Những lý do nên mua iPhone 6 lock:

Không phải vô cớ mà những chiếc điện thoại iPhone 6 lock vẫn luôn được bày bán rất nhiều trên các cửa hàng điện thoại di động, và nhu cầu của người mua vẫn không hề giảm. Hãy lướt qua một vài trang web, diễn đàn chuyên về công nghệ, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều lời chào bán iPhone 6 lock cả fullbox và nobox, chủ yếu được xách tay từ Nhật về.Tại sao hàng lock lại được nhiều người tìm mua như vậy?
Điều này xuất phát từ 2 lý do.Thứ nhất là iPhone 6 lock cũng là hàng chính hãng của Apple, từ thiết kế, cấu hình cho đến các tính năng phần mềm cũng đều tương tự bản Quốc tế, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Thứ hai là chi phí để mua iPhone 6 lock rẻ hơn rất nhiều so với bản quốc tế khoảng từ 2-4 triệu đồng tùy tình trạng máy. Chi phí để unlock bằng sim ghép cũng rất rẻ, chỉ mất khoảng trên dưới 200.000 đồng là bạn có thể sử dụng như sim bình thường cho mọi nhà mạng, còn nếu dùng unlock bằng code nhà mạng thì chi phí có thể cao hơn nhiều, nhưng tổng lại vẫn thấp hơn so với giá bán phiên bản quốc tế. Sau khi đã unlock, bạn có thể sử dụng iPhone 6 lock với nhiều nhà mạng khác nhau như phiên bản quốc tế.

2. Những lý do không nên mua iPhone 6 lock:

Điều khác biệt giữa iPhone 6 lock và quốc tế chính là lý do để bạn cần cân nhắc có nên mua thiết bị này hay không? Nếu sở hữu một chiếc iPhone 6 lock tại Việt Nam, bạn sẽ phải unlock thiết bị để có thể sử dụng được dịch vụ của các nhà mạng trong nước. Hiện nay có hai phương thức unlock cơ bản là mua code nhà mạng và dùng sim ghép, mỗi phương thức đều có những nhược điểm khác nhau.
- Phương thức unlock bằng code nhà mạng: Đây là phương pháp an toàn nhất để nâng cấp lên phiên bản quốc tế, máy hoạt động ổn định và sẽ không gặp rủi ro nào trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên đi kèm là chi phí khá là cao, mặc dù tổng chi phí bỏ ra để sử dụng vẫn thấp hơn giá bán phiên bản quốc tế, nhưng sự chênh lệch này không quá nhiều, có thể chỉ khoảng từ dưới 1 triệu đồng. Người mua nên cân nhắc xem liệu có nên bỏ thêm khoảng 1 triệu đồng để sở hữu iPhone 6 mở khóa, không cần qua thao tác unlock rắc rối, hoặc chuyển sang mua một số smartphone tầm giá cao cấp khác trên thị trường, hơn là việc có nên mua iPhone 6 lock nhật hay không?
- Unlock bằng cách sử dụng sim ghép: Mặc dù có chi phí rẻ nhưng khi sử dụng sim ghép sẽ gặp phải một số nhược điểm trong quá trình sử dụng. Các lỗi thường gặp như sóng yếu chập chờn, hao pin, khó nâng cấp lên phiên bản hệ điều hành mới, không kiểm tra được tài khoản khi bấm *101# ,lỗi khó active khi máy sập nguồn hay lỗi....Chắc chắn những lỗi này sẽ gây ra không ít rắc rối cho người sử dụng.
Qua bài viết có lẽ bạn đã có được những quan điểm riêng trong vấn đề có nên mua iphone 6 lock nhật hay không.Chúc các bạn may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét