Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Hướng dẫn sử dụng iPhone 5 người dùng nên biết

Iphone 5 là hiện đang là chiếc điện thoại khá được ưa chuộng với nhiều người vì đây là Smartphone của Apple thu hút được rất đông người sử dụng với giá thành rẻ mà vẫn đáp ứng đầy đủ mọi chức năng. Tuy nhiên, không phải  ai đàn sử dụng cũng biết hết mọi tính năng có trên dòng sản phẩm này,bài viết dưới đây là một số cách sử dụng iPhone 5 mà người dùng nên biết đến.

Hướng dẫn sử dụng iPhone 5 người dùng nên biết.png

1.Cách sử dụng iphone 5 vừa quay phim vừa chụp ảnh.

Chắc chắn sẽ có rất ít người biết đến chức năng vừa quay phim vừa chụp ảnh trên iPhone 5. Điện thoại iPhone 5 cho phép bạn vừa quay phim vừa chụp ảnh cùng lúc khi đang sử dụng chế độ quay phim. Bạn hãy nhấn vào biểu tượng camera nhỏ ở phía bên phải của màn hình. Khi nhấp vào biểu tượng này bạn có thể chụp được ảnh tại thời điểm nhấn. Tuy nhiên, bức ảnh được chụp tại thời điểm đó chỉ có độ phân giải là 1920x1080 thôi nên không thể có độ phân giải đầy đủ như khi bạn sử dụng riêng chế độ chụp ảnh.

2.Chức năng hiển thị phần trăm pin trên màn hình máy.

Khi người sử dụng muốn biết chính xác dung lượng pin trong máy còn lại bao nhiêu, họ hoàn toàn có thể bật chế độ xem phần trăm pin, một bảng hiệu tỷ lệ phần trăm pin nhỏ sẽ xuất hiện và đặt ở phía trên bên phải màn hình. Để kích hoạt, vào Settings -> General -> Usage -> Scroll Down -> Toggle Battery Percentage On.

3.Tự động tải về ứng dụng khi có bản cập nhập mới.

Để cập nhập và tự động tải về những ứng dụng mới nhất trên iPhone 5 các bạn hãy vào mục Settings -> iTunes & App Stores -> Automatic Downloads. Sau khi thực hiện cài đặt xong, chế độ tải tự động sẽ được kích hoạt giúp iPhone 5 tự động tải về các ứng dụng, sách và âm nhạc, cùng với đó là lựa chọn tải về qua mạng di động hay không.

4.Gõ phím nhanh hơn với Shortcut và Swipe.

Bạn có thể gõ bàn phím nhanh hơn với Shortcut và Swipe trên iPhone 5 khi cài đặt chức năng này trên iphone bằng cách vào Settings -> General -> Keyboard -> Add New Shortcut. Song song với đó là việc gõ chữ hoa một cách liền mạch bằng cách vuốt từ nút chuyển qua lại giữa số và chữ đến ký tự cần dùng mà không cần phải gõ nút capslock chuyển đổi liên tục khiến tốc độ gõ của bạn sẽ bị chậm lại.
                            
Qua bài viết trên đã hướng dẫn bạn một số chức năng sử dụng iphone 5 mà ít người biết đến,các bạn hãy áp dụng trên chiếc dế yêu của mình nhé,chúc các bạn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét