Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Một số cách khắc phục iphone 4 mất sóng đơn giản

Iphone của nhà sản xuất apple hiện đang là dòng điện thoại thông minh được đại đa số người dùng ưa chuộng và sử dụng.Tuy gần như mỗi năm nhà sản xuất apple đều tung ra mắt một sản phẩm đời cao hơn nhưng chiếc iphone 4 vẫn còn được khác nhiều người còn sử dụng.Và iPhone 4 thường xuyên bị mất sóng vẫn luôn là một trong những lỗi khiến người sử dụng gặp nhiều khó khăn.Bài viết dưới đây sẽ chia sẽ cách khắc phục iphone 4 mất sóng cho các bạn cùng tham khảo.

1. Nguyên nhân iPhone 4 bị mất sóng?
Hiện tượng điện thoại bị mất sóng không phải là một việc quá xa lạ,bạn có thể đã từng gặp hiện tượng này nhiều lần và nguyên nhân làm cho iPhone 4 bị mất sóng cũng có thể là vì nhiều lý do khác nhau.
- IPhone 4 bị mất sóng cũng có thể do cập nhật hệ điều hành không tương thích,máy của bạn sẽ bị lỗi.
- iPhone 4 bị mất sóng cũng có thể là do lỗi phần mềm,đó cũng là một trong những lỗi do bị xung đột phần mềm.
- Do phần cứng, điều này có nghĩa là iPhone 4 của bạn đã bị hỏng cục sóng.
- Hoặc có cũng có thể nguyên nhân là do sóng nhà mạng nơi bạn đang ở quá yếu,nên hiện tượng mất sóng thường xuyên là điều dễ xảy ra.

2. Cách khắc phục iPhone 4 mất sóng:

Với mỗi nguyên nhân xảy ra lỗi, bạn sẽ có một cách khắc phục khác nhau để hiện tượng iPhone 4 bị mất sóng không còn xảy ra nữa:
Bạn hãy chắc chắn rằng nơi mình đang đứng,đang sinh sống sóng nhà mạng hoạt động tốt,rồi sau đó thử thực hiện theo các cách sau nhé:
- Bạn hãy thử tắt nguồn, sau đó bật nguồn lên lại hoặc để ở chế độ máy bay trong vài giây sau đó tắt và kiểm tra xem iPhone 4 có hiện lên vạch sóng hay không.
- Bạn hãy cập nhật hệ điều hành mới: Thông thường khi phát hành một hệ điều hành nào đó có lỗi,nhà phát hành Apple sẽ đưa ra thêm các bản cập nhật mới để sửa lỗi trên hệ điều hành cũ,vì vậy việc cập nhật hệ điều hành mới nhất cho iPhone 4 cũng có thể giải quyết được vấn đề trên.
- Reset lại mạng: Việc thiết lập lại các cài đặt nhà mạng cũng có thể giúp bạn giải quyết dứt điểm vấn để mất sóng trên iPhone 4 theo các bước thao tác sau: từ màn hình chính của máy bạn nhấn vào Cài đặt > Cài đặt chung > Đặt lại > Cài đặt lại mạng.
- Sau khi thiết lập lại cài đặt mạng,nhưng máy vẫn chưa có sóng thì bạn có thể tiến hành Restore hoặc Reset lại toàn bộ cài đặt để đưa máy lại về trạng thái ban đầu lsuc xuất xưởng,điều này sẽ hữu hiệu với việc xung đột phần mềm trên iPhone 4.
- Nếu bạn đã thử tất cả các cách sửa lỗi trên mà vẫn không có hiệu quả,thì có lẽ phần cứng liên quan đến sóng điện thoại iPhone 4 của bạn đã bị hư hỏng,với trường hợp này thì chỉ chỉ có thể đưa máy tới trung tâm sửa chữa để được hỗ trợ.
Hy vọng với những chia sẻ trên bạn đã có thể sẽ am hiểu đc các cách khắc phục iphone 4 mất sóng,nếu thấy hữu hiệu hãy cùng chia sẽ cho bạn bè được biết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét