Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Hướng dẫn cách chép nhạc vào iphone bằng itunes

Nhạc chuông luôn là một phần không thể thiếu cho chiếc điện thoại của mỗi người sử dụng. Một bản nhạc chuông hay sẽ giúp chúng ta thoải mái hơn khi dùng máy.Nếu bạn đang sở hữu cho mình một chiếc điện thoại iPhone mà vẫn chưa biết cách chép nhạc vào iphone bằng itunes thì bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn điều đó.

Để thực hiện thao tác cách chép nhạc chuông vào iPhone các bạn hãy chuẩn bị một chiếc máy tính có cài đặt sẵn phần mềm iTunes mới nhất(phiên bản itunes mới nhất hiện nay đang là phiên bản itunes 12) một điện thoại iPhone mà bạn muốn chép nhạc vào và một dây cáp kết nối để kết nối iPhone với máy tính.Các bạn thực hiện thao các bước sau đây:

Bước 1: Đầu tiên các bạn hãy mở máy tính và khởi động chương trình iTunes vừa cài đặt trên máy sau đó hãy tiến hành đăng nhập vào iTunes bằng tài khoản Apple ID. Sau đã khi đăng nhập tài khoản thành công các bạn click vào biểu tượng “Music” và chọn “Playlists”.

Bước 2: Các bạn nhấp chuột vào chọn File (ở góc trái màn hình) rồi chọn New -->New Playlist ( hoặc bạn cũng có thể dùng tổ hợp phím Ctrl + N) để tạo Playlist mới.

Bước 3: Tại giao diện vừa được mở ra các bạn nhập tên Playlist mà mình muốn đặt sau đó nhấp chuột vào mục “Add To”.

Bước 4: Lúc này iTunes sẽ tự động chuyển sang thư viện “My Music”, các bạn chỉ cần chọn những bản nhạc đã có sẵn hoặc tải xuống các bản nhạc mà mình yêu thích rồi kéo sang Playlist có tên mà bạn vừa tạo.

Bước 5: Cuối cùng các bạn hãy trở về màn hình chính của iTunes rồi chọn biểu tượng là thiết bị điện thoại iPhone rồi click Sync Music --> Chọn Sync ở phía dưới để đồng bộ toàn bộ playlist mà bạn vừa thêm vào thiết bị.
Lúc này iTunes sẽ hiện ra thông tin về iPhone và các tùy chọn để đồng bộ. Trong các tùy chọn này bạn tìm đến mục tùy chọn “Đồng bộ nhạc chuông ” sau đó nhấn Apply để áp dụng. Sau khi quá trình đồng bộ đã hoàn tất thành công,từ màn hình điện thoại iPhone các bạn nhấn chọn mục Settings => Sounds => Ringtone. Trong mục này bạn sẽ thấy toàn bộ những bài hát trước đó mà bạn chọn đã được đưa vào phần nhạc chuông của mình. Hãy nhấp chọn vào một bản nhạc mà bạn yêu thích để chọn làm nhạc chuông cho iPhone của mình.

Qua bài viết đã hướng dẫn các bạn cách chép nhạc vào iphone bằng itunes rất đơn giản phải không nào.Giờ đây các bạn đã có thể cài đặt những bản nhạc chuông theo ý thích.Chúc các bạn thành công.


1 nhận xét:


  1. Chào bạn!
    Giới thiệu với bạn website Tải Nhạc Chuông Đỉnh Cao miễn phí chất lượng cao với hơn 50.000+ bài nhạc chuông cắt sẵn.

    Với những bài nhạc chuông được cập nhật thường xuyên chắc chắn bạn sẽ hài lòng

    Website cắt nhạc chuông miễn phí 100% chất lượng cao: https://tainhacchuong.net/website-tai-nhac-chuong-mien-phi/

    Trả lờiXóa