Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Hướng dẫn cách định vị iphone bằng icloud

Dòng điện thoại iphone của hãng sản xuất Apple hiện tại đang là dòng sản phẩm điện thoại thông minh được đại đa số người dùng ưa chuộng và sử dụng.Bước đầu sau khi mới active máy,việc tạo lập một tài khoản icloud là một thao tác vô cùng quan trọng và cần thiết,chỉ khi có nó người dùng mới có thể an tâm tuyệt đối để trải nghiệm những tính năng độc đáo của dòng điện thoại thông minh này mà không lo bị mất.Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc cách định vị iphone bằng icloud của mình.


Trước tiên bạn phải hiểu rõ tài khoản icloud là cái gì và tạo lập riêng một tài khoản cho máy?

Tài khoản icloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Apple giúp đồng bộ hóa và sao lưu các ứng dụng như danh bạ,lịch,văn bản,ảnh,nhạc....chức năng của nó cũng gần tương tự như gmail của dòng điện thoại android.
>>Bài viết liên quan: Hướng dẫn sửa lỗi iphone 5 bị dính icloud

1. Cách lập tài khoản icloud.

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy nhấn vào mục cài đặt từ màn hình chính của máy.
Bước 2: Bạn hãy nhấn chọn dòng icloud.
Bước 3: Bạn chọn dòng Tạo ID Apple mới.
Bước 4: Bạn hãy chọn ngày sinh của mình.
Bước 5: Bạn điền họ tên của mình
Bước 6: Bạn nhấn chọn dòng Nhận email icloud miễn phí.
Bước 7: Bạn điền tài khoản email của mình sẽ đăng ký.
Bước 8: Sau khi điền xong tài khoản email của mình vừa đăng ký bạn nhấn chọn Tiếp tục.
Bước 9: Điền mật khẩu.
Bước 10: Điền câu hỏi bí mật.
Bước 11: Nhấn chọn Đồng ý.
Đã hoàn thành xong các thao tác cần thiết để tạo lập tài khoản icloud cho riêng mình,giờ thì các bạn đã có thể trải nghiệm những chức năng tuyệt vời của mà nó mang lại.

2. Cách định vị iphone bằng icloud.

Để định vị iphone bằng icloud bạn thực hiện theo các bước sau:
- Bước 1: Bạn hãy truy cập vào địa chỉ icloud.com của Apple.
Hướng dẫn cách định vị iphone bằng icloud
truy cập vào địa chỉ icloud.com
- Bước 2: Bạn hãy đăng nhập vào tài khoản iCloud của mình đã được đăng ký trên máy.
Hướng dẫn cách định vị iphone bằng icloud
đăng nhập vào tài khoản iCloud
- Bước 3: Bạn hãy nhấn vào mục Tìm iPhone.
- Bước 4: Bạn hãy nhấn vào Tất cả thiết bị.
- Bước 5: Hãy nhấn chọn vào thiết bị cần tìm.
- Bước 6: Bạn hãy nhấn vào Phát âm thanh trên màn hình của máy để chiếc iPhone của bạn đổ chuông và bạn có thể tìm iPhone nhanh chóng.
Như vậy là các bước thao tác cách định vị iphone bằng icloud đã hoàn thành,rất đơn giản phải không nào, tham khảo bài viết trên các bạn sẽ không lo mất điện thoại và không biết cách tìm lại nữa,chúc các bạn sớm tìm lại được chiếc iPhone của mình,thấy hay và hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét