Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2017

Hướng dẫn sửa lỗi iphone 5 bị dính icloud

Iphone bị dính icloud có sửa được không?

Hiện tại đây là một trong những câu hỏi mà rất nhiều người đang sử dụng dòng sản phẩm  iphone đặt ra trong thời gian vừa qua, đặc biệt là đối với những người dùng Apple đang gặp tình trạng iphone bị khóa iCloud do quên hoặc bị mất thông tin dẫn đến việc không sử dụng được.Mở khóa iphone,ipad là công việc không hề đơn giản, nhất là trong trường hợp đã có thông tin báo mất máy trên màn hình Active. Nhưng khó không phải là không thể có cách giải quyết,bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn đọc cách sửa iphone 5 bị dính icloud.

1. Mật khẩu icloud dùng để làm gì và có tác dụng gì?

Tài khoản icloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Apple giúp đồng bộ hóa và sao lưu danh bạ,lịch,văn bản,ảnh,nhạc....chức năng của nó cũng tương tự như gmail của dòng điện thoại android.
Kể từ phiển bản IOS 7 trở đi dù bạn có Restore lại thiết bị thì máy vẫn hỏi ID và Pass vào Icloud. Nếu không thể cung cấp thông tin thiết bị đó máy sẽ trở nên có chức năng như một chiếc nokia1200.

Cách nhận biết iphone đã dính tài khoản icloud.

- Trường hợp máy vẫn sử dụng bình thường đượccác chức năng, nhưng tài khoản iCloud đã đăng nhập sẵn bên trong và chúng ta không thể đăng xuất ra được do không có mật khẩu,máy sẽ bị khoá sử dụng khi bạn restore lại phần mềm.

- Trường hợp iPhone không sử dụng được do đã restore lại mà
không có mật khẩu iCloud để kích hoạt vào bên trong máy.Bạn chỉ có thể thấy máy
ở dạng màn hình cài đặt bên ngoài.

2. Lỗi iphone 5 bị dính icloud cách sửa lỗi.

- Lỗi này là do bạn đã đăng nhập tài khoản icloud và đã bật ứng dụng Find My Iphone lên nhưng bạn lại restore lại , pần mềm itunes sẽ yêu cầu bạn tắt Find My Iphone đi khi  restore, nếu bạn vẫn cố tình không tắt ứng dụng mà đưa máy về DFU,sau khi restore xong máy vẫn sẽ yêu cầu bạn nhập đúng tài khoản và mật khẩu của tài khoản icloud nếu không nhập đúng thì bạn chắc chắn không active được.
- Đối với người dùng phiên bản IOS 7 icloud chỉ cần luôn luôn lưu tài khoản và mật khẩu của  tài khoảng icloud.

3. Cách sửa lỗi iphone 5 bị dính icloud.

- Nếu bạn còn nhớ được Email (ID)tài khoản đã từng đăng ký thì bạn có thể gửi yêu cầu nhận lại Pass bằng email.
- Nếu bạn đã quên hẳn thông tin tài khoản icloud , 2 tài khoản Email đã đăng ký tài khoản thì chỉ còn cách là bỏ điện thoại , vì hiện giờ vẫn chưa có cách phá được pass này khi treo ở màn hình.
- Để tránh tình trạng iphone 5 bị dính icloud thì bạn nên tắt ứng dụng Find My Iphone đi và lưu tài khoản để có thể restore thoải mái mà không lo bị lỗi..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét