Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Hướng dẫn sửa lỗi iphone bị treo táo không nhận itunes

Iphone hiện nay đang là dòng máy điện thoại di động thông minh,sang trọng,tiện lợi và được người dùng ưa chuộng nhất.Nó có rất nhiều điểm vượt trội hơn so với các dòng điện thoại thông minh khác.Tuy vậy trong quá trình sử dụng cũng sẽ phát sinh không ít lỗi khiến người dùng đau đầu khi sử dụng.Qua bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sửa lỗi iphone bị treo táo không nhận itunes.

Treo táo màn hình là một trong những lỗi thường xuyên gặp phải trên dòng máy iPhone, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này nhưng chủ yếu vẫn do từ phần mềm mà ra. Thường thì khi bị treo táo bạn sẽ chẳng thể làm gì khác ngoài việc chỉ thấy hiển thị logo Apple trên màn hình máy,thậm chí có khi cắm vào máy tính để khôi phục lại thì iTunes cũng không nhận. Tuy nhiên, khi gặp phải lỗi này bạn hoàn toàn có thể khắc phục bằng một số cách sau đây:

Cách 1: Reboot lại máy:    

- Đầu tiên, bạn hãy nhấn và giữ nút nguồn + nút Home cùng một lúc trong khoảng 5s đến khi máy tắt.
- Vẫn giữ nút Home để iPhone khởi động lại máy.Trong quá trình thiết bị khởi động, bạn hãy nhấn + giữ vào phím điều chỉnh âm lượng trên máy để gỡ treo táo, nếu may mắn sẽ vào được màn hình ứng dụng. Tuy nhiên, cách thực hiện này chỉ là giải pháp tạm thời, trong trường hợp vẫn không khắc phục được bạn chuyển sang cách 2.

Cách 2: Restore iPhone:

Restore thiết bị là cách sữa lỗi iphone bị treo táo không nhận itunes tốt nhất nguyên nhân do phần mềm gây ra vì khi Restore máy sẽ được đưa về chế độ ban đầu và những lỗi phần mềm gây ra cũng sẽ được sửa chữa. Lưu ý: Trong quá trình restore bạn phải nên cẩn thận để tránh mắc lỗi nhiều hơn.
- Trước tiên, bạn hãy tải và đọc qua cách sử dụng itunes phiên bản mới nhất về máy tính.
- Khi đã tải iTunes thành công, bạn tiến hành khởi động nó và hãy kết nối iPhone với máy tính thông qua cáp.
- Đưa iPhone về chế độ DFU bằng cách sau: Nhấn giữ nút Home và nút nguồn cùng lúc trong khoảng 10 giây, sau đó hãy nhả nút Home ra nhưng vẫn giữ nút nguồn cho đến khi iTunes hiển thị thông báo đã tìm được iphone.
- Trong giao diện iTunes, hãy nhấn Device > Summary > Restore now để tiến hành quá trình Restore.
Lưu ý: Bạn cần phải ghi nhớ mật khẩu iCloud của mình để tránh trường hợp trong quá trình Restore thiết bị sẽ yêu cầu nhập mật khẩu iCloud, nếu nhập không chính xác iPhone của bạn sẽ bị khóa tạm thời.
Như vậy qua bài viết chúng tôi đã gửi tới các bạn 2 cách để sửa lỗii khi sử dụng mong rằng nó sẽ giúp bạn khắc phục được thành công được tình trạng iPhone bị treo táo. Trong trường hợp vẫn không thể khắc phục được lỗi bạn nên mang máy đến các trung tâm sửa chữa iPhone uy tín để được hỗ trợ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét