Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

Cách thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone

Iphone hiện đang là dòng máy điện thoại di động thông minh,sang trọng,tiện lợi và được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay.Nhưng bước đầu khi mới mua máy,có lẽ khá nhiều người vẫn chưa biết đến các thao tác ban đầu với chức năng tài khoản icloud trên máy .Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ các bạn cách thực hiện thay đổi tài khoản icloud như thế nào?

1. iCloud trên iPhone dùng để làm gì?

- Các bạn có thể hiểu một cách đơn giản tài khoản iCloud là một tài khoản có tính năng bảo mật của hãng Apple, tại đó bạn có thể lưu trữ hình ảnh cá nhân, danh bạ, nhạc hay những thông tin cần thiết của mình trên tài khoản này.
- Tài khoản iCloud cũng cho phép người dùng đồng bộ Bookmark của Safari giữa máy của bạn với iOS. Khi sử dụng iCloud, bạn có thể định vị được thiết bị iPhone của mình đang ở đâu khi đã có kết nối mạng wifi hay 3G.
- Ngoài ra với tài khoản iCloud bạn cũng có thể tải các trò chơi hay ứng dụng tại của hàng App Store trên iPhone.

2. Hướng dẫn thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone.

Các bạn hãy thực hiện lần lượt theo các bước hướng dẫn sau đây để có thể thay đổi được tài khoản iCloud trên iPhone của mình nhé.
Bước 1: Trên màn hình giao diện của iPhone bạn hãy tìm và chọn nhấn vào mục Cài đặt có hình biểu tượng chiếc răng cưa.
Bước 2: Để có thể thay đổi được tài khoản iCloud cho iPhone trước tiên chúng ta cần bật giới hạn cho thiết bị. Bạn hãy di chuyển tới mục cài đặt chung, rồi sau đó  nhấn chọn mục giới hạn.
Bước 3: Bạn bật giới hạn cho thiết bị iPhone khi mục này hiện tại đang được tắt.
Bước 4: Bạn hãy nhập mật khẩu giới hạn của thiết bị khi được yêu cầu.
Bước 5: Trong mục Giới hạn các bạn hãy tìm đến danh mục Tài khoản rồi chọn mục cho phép thay đổi để có thể đổi tài khoản iCloud cho iPhone của mình. Sau khi chức năng được mở một số ứng dụng bị ẩn trước đó như: tin nhắn, Facebook, iCloud…bị làm mờ trước đó sẽ hiện lên.
Bước 6: Bạn hãy nhấn vào mục ứng dụng iCloud rồi nhập tài khoản bạn muốn sử dụng vào. Sau khi nhập xong bạn cũng có thể thoát ra và nhập vào một tài khoản bất kỳ.
Như vậy, với vài bước cơ bản trong bài hướng dẫn thay đổi tài khoản iCloud trên iPhone mà chúng tôi vừa chia sẻ trong bài viết trên các bạn sẽ có thể thực hiện thành công và thay đổi tài khoản iCloud theo ý mình. Rất đơn giản phải không nào,chúc các bạn thực hiện thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét