Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Cách sữa lỗi màn hình iphone 6 bị sọc

1.   Những biểu hiện lỗi màn hình Iphone 6 bị sọc.

-  Màn hình cảm ứng trên máy có nhiều sọc nhiễu mờ.
-  Những vết sọc trắng xếp cạnh sọc đen một cách xen kẽ trên màn hình của máy.
- Màn hình đang dùng cảm ứng thường ngày,bỗng nhiên màn hình iPhone 6 đổi sang có sọc rồi liệt luôn bộ phận cảm ứng trên máy.

2.   Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình iphone 6 bị sọc.

- Nguyên nhân đầu tiên có thể nói đến là do lỗi thuộc về nhà sản xuất,tuy nhiên nguyên nhân này là khá là ít.Tuy nhiên,khi đã xác định được nguyên nhân từ phía nhà sản xuất thì các bạn thực hiện quyền bảo hành miễn phí hoặc đổi một máy mới tại các trung tâm của hàng bảo hành trên toàn quốc.
- Nguyên nhân thứ hai là do các tác động chủ quan của người dùng đối với máy như va đập vào vật cứng hay do rơi vỡ màn hình.
- Nếu màn hình iPhone bị xuất hiện các vết sọc,cách thực hiện khắc phục tạm thời là tắt nguồn điện thoại và khởi động lại máy.Nếu không hiệu quả thì các bạn hãy lặp lại thao tác đó thêm vài lần vì đây là một cách để Reset lại máy rất tốt. Nếu do các xung đột giữa các phần mềm không tương thích gây nên thì biện pháp tắt nguồn và khởi động đưa màn hình iPhone quay lại trạng thái ban đầu khi sử dụng.
- Nếu màn hình điện thoại iPhone có các vết sọc mà vẫn có thể sử dụng cảm ứng như bình thường thì các bạn có thể thực hiện tạm thời khắc phục bằng cách tiến hành Restore lại thiết bị điện thoại của mình. Vì rất có thể tình trạng trên xảy ra có nguyên nhân do phần mềm của thiết bị. Dòng sản phẩm điện thoại iPhone 5 chính là một minh chứng cụ thể nhất khi có hàng loạt các ý kiến phản ánh của người tiêu dùng về hiện tượng màn hình bị sọc nhiễu ngang trên màn hình, hay trên các icon biểu tượng hay trên các ứng dụng,hoặc nơi hiển thị bàn phím ảo điện thoại iphone 5.
- Nếu lỗi nguyên nhân do người tiêu dùng lỡ tay làm rơi thiết bị xuống đất và gây nên các sọc trên màn hình hiển thị thì rất có thể do chiếc máy bị lỏng các socket. Trong trường hợp xảy ra này thì bạn có thể sử dụng tay đập nhẹ lên điện thoại để tiến hành tác động lực lên các socket. Đây tuy là một cách làm rất đơn giản nhưng nhiều khi nó sẽ mang lại cho bạn kết quả không ngờ.
- Sau khi đã thử hết tất cả các cách trên mà hiện tượng bị sọc màn hình ở điện thoại iPhone vẫn không thể được cải thiện thì các bạn không còn cách nào khác đó là các bạn phải nhờ đến sự hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa của đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại các trung tâm.Trường hợp xấu nhất đó là các bạn sẽ phải thực hiện thay thế toàn bộ màn hình cho điện thoại iPhone. Để có thể đảm bảo chất lượng cũng như mức giá cả hợp lý nhất,các bạn nên tiến hành lựa chọn cho mình các cửa hàng hay các trung tâm bảo hành iphone,ipad có uy tín để được các đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp thực hiện thay linh kiện chính hãng cho dòng thiết bị của mình.
Bài viết trên chúng tôi đã hỗ trợ các bạn những phương pháp xử lý khi màn hình iphone 6 bị sọc,nếu thấy hữu ích hãy chia sẽ cho mọi người đc biết nhé.Chúc các bạn may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét