Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi 14 khi Restore iphone 5S

Bạn đang sử dụng iPhone 5S và Restore là công việc phải làm thường xuyên để chiếc điện thoại của bạn được “sạch sẽ” hơn. Tuy nhiên khi restore máy sẽ gặp khá nhiều khó khăn và  thường sẽ gặp phải một số lỗi như 14 hay 4005. Vậy nguyên nhân gây ra 2 lỗi này là gì? Cách khắc phục lỗi 14 khi Restore iPhone 5S và cách khắc phục lỗi 4005 khi Restore iPhone 5S ra sao? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi 14 khi Restore iPhone 5S.

– Nguyên nhân:

Khi bạn Restore iPhone 5S mà gặp lỗi 14 thì có thể do cáp USB không đạt chuẩn,dây USB kết nối điện thoại với máy tính bị lỏng hoặc khi tiến hành Restore chiếc điện thoại iPhone 5S đã không được đưa về chế độ DFU hoặc cũng có thể do phần mềm iTunes không phải phiên bản mới và phần cứng Iphone 5S đã bị lỗi.

– Cách khắc phục lỗi:

Để khắc phục lỗi 14 khi thực hiện Restore iPhone 5S các bạn thực hiện lần lượt theo các bước sau đây:
Bước 1: Kiểm tra dây cáp USB có phải hàng chính hãng hay không hoặc kiểm tra kết nối giữa điện thoại với máy tính.
Bước 2: Cập nhập ứng dụng iTunes phiên bản mới nhất lên điện thoại.
Bước 3: Hãy đưa điện thoại của bạn về chế độ DFU trước khi thực hiện Restore.

Ngoài ra, khi https://xemvanmenh.net/xem-ngay-tot-mua-dien-thoai-A123.html sẽ giúp cho chiếc điện thoại của quý bạn luôn được bền đẹp và hợp phong thủy với mình.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi 4005 khi Restore iPhone 5S.

– Nguyên nhân:

Khi đã Restore iPhone 5S mà gặp lỗi 4005 thì nguyên nhân có thể do tính năng sao lưu dữ liệu lên iCloud trên điện thoại chưa được tắt hoặc phần mềm Apple Mobile Device Support bị lỗi.

– Cách khắc phục lỗi 4005 khi Restore iPhone 5S.

Để khắc phục lỗi 4005 khi Restore iPhone 5S các bạn thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Kiểm tra xem iCloud đã được tắt chưa. Nếu chưa tắt các bạn thực hiện chọn mục “Cài đặt” chọn “iCloud” sau đó để iCloud ở chế độ “Tắt”.
Bước 2: Thực hiện cài đặt lại Apple Mobile Device Support.
Để cài đặt lại Apple Mobile Device Support các bạn hãy chọn “Select Apple Mobile Device Support”  sau đó  nhấp vào mục “Repair”. Kết nối điện thoại với máy tính để mở iTunes sau đó Restore lại rồi kiểm tra.
Qua bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn các bạn toàn bộ những cách để khắc phục lỗi 14 khi Restore iPhone 5S và cách khắc phục lỗi 4005 khi Restore iphone 5S. Không quá khó khăn phải không nào,các bạn hãy thực hiện đúng và lần lượt theo các bước trên,nếu thấy hữu dụng hãy cùng chia sẻ cho mọi người được biết nhé.
Chúc các bạn thực hiện thành công!
>> Bài viết liên quan: Cách khắc phục lỗi iphone không nhận sim sau khi restore

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét