Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Cách đổi nhạc chuông iPhone đơn giản

Dòng máy iphone của nhà sản xuất apple đang là dòng điện thoại thông minh được ưa chuộng nhất hiện nay. Và một trong vấn đều được nhiều người dùng quan tâm đối với chiếc iphone sau khi mua là làm sao để có thể tự cài đặt một bản nhạc chuông theo ý thích bởi nó khá phức tạo so với các dòng sản phẩm khác.Bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn đọc các đổi nhạc chuông iphone thao tác rất đơn giản.

Nhạc chuông là một phần không thể thiếu khi sử dụng điện thoại và có thể thay đổi thường xuyên theo sở thích. Một bản nhạc chuông hay theo sở thích sẽ khiến người dùng thoải mái hơn khi sử dụng. Nhưng không giống như các thiết bị Android khác, việc tùy chọn  thay đổi nhạc chuông iPhone thì có phần khó khăn hơn.

Hướng dẫn chi tiết cách đổi nhạc chuông của iPhone:

Để có thể cài nhạc chuông cho iPhone hoặc đổi nhạc chuông iphone thì đầu tiên bạn cần phải chuẩn bị 1 đoạn nhạc chuông có độ dài khoảng 40 giây. Để tạo được đoạn nhạc chuông cho iPhone dài 40 giây bạn cần sự trợ giúp của phần mềm iTools. Các bạn hãy tải iTool phiên bản mới và cài đặt vào máy tính cá nhân nhé. Các bạn thực hiện thao các bước sau đây:
Bước 1: Hãy khởi động phần mềm iTools để cài đặt bản nhạc chuông mà mình yêu thích cho iPhone của bạn. Từ Toolbox => nhấp chọn Ringtone Maker để tiến hành tạo bản nhạc chuông có định dạng đuôi file là *.m4r cho iPhone.
Bước 2: Các bạn hãy nhấp chọn Local Music => chọn Ringtones - Nhạc chuông để tạo nhạc chuông, nếu muốn tạo nhạc tin nhắn có thể chọn mục Messages tone ở bên cạnh, tiếp đến đặt Set as start - Thời gian bắt đầu và Set as end - Thời gian kết thúc để làm nhạc chuông. Sau khi xong chọn hãy Save to Local để lưu đoạn nhạc vừa cắt/tạo với định dạng đuôi file *.m4r (Đoạn nhạc cài làm nhạc chuông có độ dài tối đa là 40 giây).
Bước 3: Chờ đợi trong vài phút để quá trình tạo nhạc chuông diễn ra và đưa bản nhạc chuông vừa tạo vào điện thoại iPhone của bạn.
Bước 4: Mở màn hình điện thoại iPhone và tìm đến mục Cài đặt=> nhạc chuông rồi chọn đoạn nhạc mới tạo xong để làm nhạc chuông cho điện thoại iPhone của mình.
Nếu sau một thời gian khi đã sử dụng các bạn không muốn sử dụng bản nhạc cũ đó làm nhạc chuông cho điện thoại của mình nữa thì có thể làm các bước như đã hướng dẫn ở trên và cài đặt cho điện thoại của mình một bản nhạc chuông mới hợp với sở thích của mình.
Qua bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn người dùng cách thay đổi nhạc chuông iphone tho các bước đơn giản nhất.Hi vọng bài viết sẽ giúp ích các bạn trong quá trình trải nghiệm máy.Chúc các bạn thực hiện thành công.


1 nhận xét:


  1. Chào bạn!
    Giới thiệu với bạn website Tải Nhạc Chuông Đỉnh Cao miễn phí chất lượng cao với hơn 50.000+ bài nhạc chuông cắt sẵn.

    Với những bài nhạc chuông được cập nhật thường xuyên chắc chắn bạn sẽ hài lòng

    Website cắt nhạc chuông miễn phí 100% chất lượng cao: https://tainhacchuong.net/website-tai-nhac-chuong-mien-phi/

    Trả lờiXóa